blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, ágúst 08, 2003

Ég og Íris kærastan mín fórum á rúntinn í gær og tókum tvo vini okkar með sem við skulum kalla A og B, en þeir fóru að deila um það þarna í aftursætinu hjá mér hvor ætti feitari mömmuna.
A: Þegar ég fór á mömmu þína þurfti ég að velta henni uppúr hveiti til að finna raka blettinn.
B: Nú ég var að labba um í húsdýragarðinum og sá að mamma þín var þar bundin í bás.
A: Sko ef mamma þín vill fara í bíó þá kemst hún bara í Smárabíó(stærstu salirnir) og hún verður að sitja aftast svo að hún skyggi ekki á tjaldið.
B: Jæja, þegar mamma þín deyr þá verður til offramboð á sápu
A: Tjahá, þegar mamma þín verður jörðuð þarf að nota 40feta gám í staðinn fyrir líkkistu
B: Nújá, þegar þið farið í útilegu þarf pabbi þinn alltaf að leigja stórthátíðartjald til að mamma þín geti sofið einhversstaðar
A: Einu sinni þegar mamma þín fór í fjallgöngu varð hún skotin að rjúpuveiðimonnum. Þeir Héldu að þetta væri tröll.
B: Jæja já, þegar mamma þín þarf að fara í ljósmyndun verður að taka gerfihnattarmynd af henni.
A: Tjahh, eftir að mamma þín og pabbi giftust er kallinn búinn að fara 6 sinnum á gjörgæslu.
B: Nú ?
A: Já mamma þín er svo leiðinleg að hann drapst nærri því úr leiðindum.
Ég hélt að ég yrði ekki eldri af hlátri þegar þeir voru að deila þetta. Bezz

Engin ummæli: