blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, desember 20, 2003

Ég vaknaði í morgun eins og flestir og í tómi mínu ætlaði ég að vita hvort að það væri ekki eitthvað í sjónvarpinu og þá, æjæj...ég á ekki orð. Að fólk skuli sjónvarpa þessu helvíti. Þetta er hreint helvíti bara. Ég var nærri því búinn að spúa uppsölunni á sjónvarpið í morgun, en tókst samt að halda brauðterunni og salatinu niðri í þetta sinn. Ég er að tala um Boild að the beautiful. Aaaaarrrrhhh. Nú er sjónvarpið mitt ónýtt. Þetta er búið að koma í sjónvarpinu mínu, alveg óvart. Ég meina fólk gerir ekkert annað en að grenja eða stinga undan hvoru öðru. Þetta á einnig við um Leiðindaljós. Hver fann uppá því að framleiða þennan óskunda. Ég bara spyr.

Ammma þín hvað ?
Svo eru nú að fara að koma jólin. Mjér hlakkar svo til. (eins og einhver saggði)