blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, apríl 16, 2004

FÁRÆÐI ER ÞETTA

Djöfulsins snilld. Að ná að taka manneskju svona í rassgatið. Já ég er að tala um spákonuna sem keypti kúlurnar í Ikea á 500 kr. stk. og seldi sem einhverjar fokkans orkukúlur, eða eitthvað þannig og græddi þannig 15 þúsund kr. per stykkið. Þetta kalla ég snilldarplott.
Ég er að hugsa um að fara út og týna steina. Svo ætla ég að slípa þá möndullaga þannig að þeir verði að vera minnst 8cm í þvermál. Svo mun ég selja þá sem galdra stíla. Sá sem kaupir verður að pota þeim í ósmurt rassinn og láta steininn vera þar í 4 daga og 4 nætur. Svo skal viðkomandi á þeim tíma eingöngu borða súrmjólk rúsínur og súkkulaði og kúka því svo með steininum loks eftir alla þessa daga. Þá mun þeim ávallt ganga vel í berjatínslu og kindasmölun það sem eftir er ævinnar.
Stykkið mun kosta 60þúsund kr. án vsk.

Nú er ég feginn að eiga gamlan Colt en ekki Nissan Sunny. Já einhver fáráður er víst tekinn uppá því að ræna Þessari umræddu bíltegunt í stórum stíl. Að mér skilst í DV.
Sennnilega er þetta einhver kallpungur sem á varahlutaverslun og týmir ekki að kaupa ónýta bíla til niðurrifs. Æi mér er andskotans sama. Bara ef það er ekki verið að raðræna Mitsubisi Colt í svona stórum stíl. Annars er minns nú ekki mikils virði svona allur einhvern veginn eins og hann er greyið.

Engin ummæli: