blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, maí 10, 2004

VOPNASKAK

Ég dl Braveheart um daginn og var að glápa á hana áðan. Þvílík snilld maður. Væri algjör snilld að geta bara farið þarna aftur í tímann og fengið að taka þátt í einum svona bardaga. Ég held að það væri grenjandi kikk að fá að taka þátt í svona vopnaskaki. Þarna var bara að duga eða steindrepast. Ég og Ximon vorum að tala um þetta og hann stakk nú bara upp á því að fara þarna mjeð vélbyssu og tæta bara alla niður. Stráfella bara heilan herflokk með vélbyssu sem hefur ekkert nema bara sverð og spjót.

Hvernig væri það annars ef að menn myndu anda með maganum og allur maturinn færi bara í lungun. Nei bara svona pæling.

Lífið er ósanngarnt

Afhverju er ég ekki eins ríkur og Bill Gates ?
Afhverju á ég ekki Camaro V12 ?
Afhverju fæ ég bólur
Afhverju vinn ég aldrei í lottó
Afhverju vinn ég í fiski
Afhverju er ég ekki forstjóri
Afhverju get ég aldrei veitt í flottri laxveiðiá
Avhverju nenni ég ekki á lappir á morgnana.
Afhverju líður mér eins og hálvita innan um margmenni.
Afhverju er ég ekki frægur eins og Tvíhöfði.

BUUUUUUHHHUUUUUUUUUU

Engin ummæli: