blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, júní 09, 2006

Við erum lausir við hann

Æjá það er gott að losna við Dóra úr stjórnmálunum loksins. En ég rak upp angistarvein þegar Finnur Ingólfsson íhugaði endurkomu í pólitíkina. Sem betur fer hætti hann við að koma aftur. Þetta verður vonandi til þess að Framsóknarflokkurinn leysist upp, segi sig úr stjórnmálum og fari að starfa við almenna hryðjuverkastarfsemi, eiturlyfjaölu, klámmyndaframleiðslu eða þá að þetta lið verði bara heima hjá sér.
Það væri hemja.

Annars er lítið af mér að frétta. Líf mitt er búið að snúast um sjó, fiskverð, Keilu, Þorsk, Ýsu og brælur undanfarnar vikur. Svo á ég líka betra með að kúka heldur en áður vegna þess að ég hef farið að éta meira grænmeti og kornmeti en áður. Svo má ekki gleima vatninu. Vatnið er nauðsin.
Það er líka hemja.

Engin ummæli: