blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, febrúar 27, 2010

Kom honum ekki rassgat við

Einhverjir krakkaormar gerðu símaat í mig í gær. Ég hélt nú að sá tími væri liðinn með tilkomu númerabirta og aukinnar tækni til að rekja svoleiðis lagað. Jæja en mér fannst nú bara fyndið að fá smá at á mig og fíflaðist ég bara á móti. Maður var nú sjálfur mikið við þessa iðju sem krakki. Mest var þetta nú bara eitthvað saklaust bull en sum símaötin voru þó svívirðilegri en önnur. Einu sinni hringdi ég á skrifstofu héraðssambandsins og gólaði einhver bölf og formælingar inn á símsvarann þar. Skrifstofukallinn heyrði auðvitað skilaboðin síðar um daginn og fór með kasettuna til skólastjórans. Skólastjórinn þekkti röddina á segulbandinu og kallaði mig á teppið á diskóteki í skólanum um kvöldið og í hræðslukasti þverneitaði ég öllu og reif kjaft og þar með var því máli lokið nema þá að í tíma daginn eftir fór skólastjórinn að tala um það fyrir framan bekkinn hvað það væri ljótt að gera símaat og horfði á mig, níu eða tíuára krakkann á meðan hann fór með tölu sína vitandi að hann væri að noja mig í klessu. En svona á fullorðinsárum staldrar maður við. Hvern andskotann kom þetta skólastjóranum við? Nei, mér varð bara spurn rétt sí svona. Skrifstofumaðurinn hefði frekar átt að fara með þetta til foreldra minna svo að þau gætu tekið á málinu sjálf þá í stað þess að fara þeð þetta til skólastjórans sem í vanþroska sínum notaði þetta til að koma á mig höggi, einu sinni sem oftar.
-----------------------

Continental Four er svona negrahljómsveit. Veit lítið um þetta lið en mér þykir mjög gaman að hlusta á þá. Já þetta er svona svolítið í uppáhaldsflokk hjá mér. Mig minnir að ég hafi einhverntímann fyrir löngu séð plötu með þeim í kolaportinu einhverntímann en asnaðist auðvitað ekki til að kaupa hana. Það var náttúrulega bara aulaháttur.

Continental Four - How Can I Pretend


Continental Four - Heaven Must Have Sent You

Continental Four - Day For Day

Engin ummæli: