blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, september 04, 2010

Taktaktkataktaktaka

Í gær sá ég gamla kerlingu ganga út úr körbúð einni í Breiðholtinu. Hún færði sirka tólf ára dreng pakka af sígarettum. Ég er ekki hneykslaður. Sjálfur fékk ég gamlar kerlingar til að verzla fyrir mig tóbak á sínum tíma. Samt, ég myndi sjálfur aldrei kaupa sígarettur og afhenda það einhverju krakkarassgati í hettupeysu og í skopparabuxum. Jahh... a.m.k. yrði ég ekki hress ef fullorðinn maður léti mitt barn hafa rettur. Og þó, skárra ef hann reyndi að stela því og yrði svo nappaður og löggan svo skamma mig fyrir að vera eins og sauður í uppeldismálum barnsins. Einu sinni ætlaði ég að stela brennivíni í ríkinu og gerði mig líklegan til þess arna en hann Valli bölvaður sem vann í ríkinu á Akureyri var alltaf að líta í áttina að mér svo að ég þorði ekki að reyna og auðvitað hefði pabbi slátrað mér ef upp hefði komist um athæfið og látið mig svo moka út moði og taði á hverjum degi í ár í refsingarskyni.
----------------------------------
Ég keypti mér þennan disk í Danmörku. Bara svona venjuleg kerlingavælulög. Ágætis textar og lög segi ég nú bara. Hef ekki ekkert vit á þessum flytjanda og nenni ekki að googla neitt um þetta lið. Hlustiði bara á lögin.

Hush - If You Go Breaking My Heart


Hush - Say a Little Prayer

Engin ummæli: