blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, ágúst 22, 2012

Kónguló vísaðu mér á crystal meth

Upplagt finnst mér þar sem maður er að húka þetta í sumarbústað að fara í berjamó til að sækja mér svolítið út á skyrið. Nenni nú reyndar ekki að týna mér bláber í sultu. Jæja ef ég kemst þá í nógu feit ber og nógu mikið í einu. Þá máski að ég sjóði mér svolítinn slatta í nokkrar krukkur. Ég þarf hinsvegar að slíta upp rabbabarann sem ég var búin að fá leyfi fyrir að hirða og sjóða han niður í sultu. Mér datt í hug að verða mér út um slatta af súpuketi til að sjóða niður í kæfu. Góða uppskrift geymir Neftóbakskokkurinn sem hann mallaði í hausinn á okkur á bátnum sem ég var á í den tíð. Helvíti góð kæfa finnst mér. Já ég á eftir að malla kæfu. Hef lengi langað að prufa það. Andskotinn, að maður skuli ekki vera bóndi og geta grautað með allskonar gúmmilaði af heimaslátruðu. Ég myndi örugglega meika mér góða rúllupylsu og kæfu. Síðan myndi ég svíða hausa og lappir og leggja sviðaafurðirnar í súr. Svo ef ég væri með góðan kjallara, myndi ég brugga landa svona uppá aukatekjur að gera. Já bændur verða að hafa svartar aukatekjur eins og aðrir.
Ekki veit ég hvernig ég fengi tæki og áhöld til að búa til chrystal metaphine eins og Walt og Jessie og ekki er ég efnafræðingur þannig að ég myndi sennilega láta það eiga sig. En það má framleiða gras í góðu gróðurhúsi. Nei ég er að grínast. Fólk á ekki að vera í því að búa til eiturlyf oní krakkana okkar. Menn sem gera það fara líklega til helvítis. Vonandi!