blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, nóvember 22, 2002

Æi það er alltaf sama sagan með þessa helvítis sjoppu hérna í götunni. Ég fór nú klukkan tíu, eða á opnunartíma til þess að kaupa mjólk út á Hafragrautinn en það var ekki til nein mjólk. "mjólkin kemur bara rétt strax" sagði afgeiðslu maðurinn en nú er klukkan orðin hálf tólf og ekki er mjólkin komin ennþá. Þetta er nú alveg segin saga með þessa "búð" ef búð skyldi kalla. það er alltaf eitthvað svona með þennan kaupmann og svo er starfsfólkið svo ömurlega hundleiðinlegt. Tildæmis ein kerling sem reynir alltaf að svindla á krökkunum sem eru að kaupa nammi. Ég meina í alvöru...að gera sig ómerkilegann með því að hafa eitthvað af nammipeningum barnanna. Fyrir nokkrum árum þegar Hulda systir var bara unglingsflón reyndi kerlingin að svindla á Huldu, en Hulda lét sko ekkert plata sig, bjó til eitthvað vesen með því að hringja í eigandann að búðinni og hella sér yfir hann, til þess að fá mismuninn sem henni var svikinn úr höndum greiddan og gekk það eftir. Svo er allt svo ógeðslega dýrt í þessu helvíti þarna. Jæja tölum ekki meira um það. Heyriði.. Þegar ég var að labba út í búðina, haldiði þá að ég hafi ekki séð mannandskotann sem var að tussast við mig í gufubaðinu forðum. Hann sá mig einnig og veit ég eigi svo gjörla hvort að hann þekkti mig. Hann fór nú ekkert að biðja um neina aftaníkeyrslu í þetta sinn. Það sem annað var, hann var pissfullur að vafrast eitthvað um götuna, svona á virkum morgni. Þetta er alveg mekilegt að vera svona á perunni um miðjan dag og vera svo að biðja menn um að opna sig firir nýungum. Hann veit greinilega ekki að það er dónaskapur að stinga tippinu inn í annað fólk. Jæja ég ætla nú að tölta út ú búð og vita hvort að mjólkin sé komin, og ef hún er ekki komin þá rústa ég staðnum. Bið að heilsa

Engin ummæli: