blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, nóvember 28, 2002

Jæjajæjajæjajæjajæjajæjajæjajæjajæjajæjajæjajæjajæja ég skal þá hlýða lesendunum sem að kvörtuðu í gegnum gestabókina og skrifa laaaaangan texta. En svona er þetta nú víst hjá mér. Maður hefur lítinn tíma til þess að blogga eða gera nokkurn annan skapaðan hlut. Maður vinnur bara og sefur um þessar mundir. Maður er að reyna að lesa Nóttin hefur þúsund augu sem Árni Þórarins skrifaði en það gengur hægt af því að ég sofna strax og ég byrja að lesa. En þetta breytist í jólafríinu þá verður sko chillað. En ég ætla að reyna að slappa eitthvað af um helgina. Ég á nebbilega ammli á sunnudaginn og þá verð ég 22ára. Sko bara stór strákur. En það eru samt líkur á því að ég fari og heimsæki Vin minn allaleið vestur á kvíabryggju. Það er rétt hjá Grundarfirði. Ég og mín fyrrverandi förum þangað. Æi það hafa nú margir verri en hann setið inni. Ég nefni t.d einn helvítis asna, nauðgara helvíti. Já já lofaði mér að vera í íbúðinni sinni sem hann leigði og stóð til að vera þarna í tvo mánuði meðan hann yrði í burtu. Í þóknun bað hann um 15þúsund kr sem mér fannst alveg sjálfsagt fyrir fína íbúð í tvo mánuði, Stöðtvö, Sýn og Bíórásina. Svo kom morgunnblaðið líka þennan tíma. Nú svo lenti það ekkert á mér að þurfa að borga vatn og raflost. Nei nei, hvað haldiði svo kæru klaufar að hafi skeð. Eigandinn að íbúðinni kom alveg bjáááálaaaa og henti mér út. Hann sagði mér að Stráksi hafði gert þetta áður að leigja íbúðina svona út en kallinn hafði marg bannað honum þetta. Þarna var ég sem sagt kominn út á gaddinn og orðinn 15.000 kr fátækari. Mig langaði mikið til þess að drepa helvítið þegar ég sá hann næst en sleppti því. Ég reyndi að rukka Djöfsa um peninginn en hann var bara með einhvern helvítis kjaft. Síðan byrjaði hann með öfundsýki út af stelpunni sem ég var með. Hótaði að drepa mig í gegnum síma. Hringdi í kærustuna mína og fór að klæmast við hana, helvítið. Svo lamdi hann konuna sína fyrrverandi í buff og nauðgaði henni. Þess vegna fór hann á hraunið. Hann er svo vitlaus að hann byrjar alltaf með heyrnarlausum konum eða hann hefur oft verið með slíkum konum. Mín kenning er sú að hann vilji ekki að þær heyri hvað hann er svo viðurstyggilega heimskur. Hann var að reyna við eina mállausa þegar að hann vann hjá Myllunni en svo stakk einhver undan honum. Hann varð svo bjáááálaaaa að hann rispaði lakkið á bílnum hjá stráknum sem krækti í þessa mállausu. Djöfulsins fávitinn ofsækir svo allar fyrrverandi kerlingarnar sínar með því að hringja og hóta þeim, troða eldspítum inn í skráargatið heima hjá þeim og þess háttar
Heldurðu að það sé nú innrætið maður. Æi þetta er fávita skúrkur.
Nú er ég búinn að ganga frá því máli að fara í Sunlife sem er breskur lífeyrirssjóður miklu betri en þetta íslenska lífeyrissjóðadras. Og svo er ég sjúkdóma tryggður hjá friends provident. Það er líka frá bretlandi. Það borgar sig að hafa þetta í lagi. Vinur minn er í því að selja þetta sem og ég gerði fyrir nokkrum misserum síðan. Mér gekk hálf illa við þessa sölumennsku og hætti. En ef einhver vill sparnað eða líf og sjúkdóma tryggingu þá má sá hinn sami senda mér tölvupóst og þeir fá ráðgjöf hjá honum vini mínum.
Annað mál ég fékk bréf í gegnum E-mail, svohljóðandi: Sæll Spritti ég á við þann vanda að glíma að það þolir mig enginn. Ég er 21nsárs og á enga vini. Stelpurnar þola mig ekki, ég er lagður í einelti í vinnuni og er hreinn sveinn. Getur þú orðið mér að liði. Kveðja. Lúðinn mikli.
Kæri Lúði. Ég er nú enginn sáfræðingur eða félagsráðgjafi. En ég get bent þér á nokkur atriði sem vonandi geta orðið þér að gagni.
1. Hættu að éta úr nefinu á þér.
2. Farðu svona tíu sinnum oftar í sturtu.
3. Notaðu svitalyktaeyði.
4. Skeindu þér betur .
5. Þvoðu þér alltaf um hendurnar eftir salernis ferðir
6. Þrífðu í burtu forhúðarostinn um leið og hann byrjar að myndast
7. Notaðu rakspíra á borð við Diesel eða 212 men og hentu rakspíranum sem afi gamli gaf þér í jólagjöf í fyrra
8. Ef þú ert ekki alveg endalaus aumingi farðu þá að vinna sem dyravörður eða pizzu sendill.
9. hættu að vinna í Kassagerðinni eða hjá kexverksmiðjunni Frón
10. Ef þú ert aumingi farðu þá í ræktina og byrjaðu líka að æfa enhverja bardagalist
11. Þegar þú stundar sjálfsfróun ekki hugsa þá um Dýraklám eða Tælenska smástráka
12. Farðu í klippingu, notaðu gel, klipptu neglurnar og tannburstaðu þig
13. Vertu í fötum sem passa við tískuna, Þessir sem aðrir strákar ganga í.
14. Fáðu þér bjór og vertu svalur.
Þetta er svona það helsta sem að ég get bent þér á, því að ég var jú einu sinni nörd.
Ég held svo að þessi skrif séu bara orðin nægilega mikil í dag. bless

Engin ummæli: