blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, maí 13, 2003

Jæja það er bezt að skrifa eitthvað. bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla bla. Jamm ég fékk ælutilfinninguna þegar ég tók strætó í morgun en lét það vera að æla á fólkið inni í vagninum. Ég sá mann nirrí bæ skipta um dekk á bílnum sínum á leiðini í vinnuna. Þá datt mér í hug að hanna takka í bílinn minn sem virkar þannig að þegar að púnterar á bílnum að þá er bara að ýta á takkann og þá blæst út nýr hjólbarði og hinn gamli springur bara utan af fegunni.
Jæja ég lenti nú í því um helgina einsvog svo margir aðrir að kjósa. Jamm ég kaus það eina sem rétt var að kjósa en var svo að hugsa að taka út á mér liminn þarna í kjörklefanum og hrista hann en ég sleppti því nú. Ennnnn ég er þreyttur og er farinn í beddann

Engin ummæli: