blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, júlí 17, 2003

Jæja ég heirði það nú bara rétt si svona í fréttum útvarps í gær að það væri vísindalega og læknisfræðilega sannað að það væri holt fyrir karla að rúnka sér. Jæja ekki rengi ég það en einn gaukur sagði mér það að menn verði heimskir af því. Jæja hann er þá sennilega bara að réttlæta eigin heimsku. En ég er samt ósáttur með tilveruna núna. Já, ég er ekki ánægður. Það er þetta helvítis Idol sem er að fara að byrja og mun sennilega tröllríða þjóðinni í rassgat allan næsta veturinn og verði fast í heilabúi landsmanna eins og hildar í belju. Jæja ég tjái mig ekki frekar um þennan andskota en harma mjög að þetta verði viðloðandi hér á landi. Ég bara þoli ekki þessa þætti. Bara hreint út sagt. Jæja ég er farinn. Og hvar eru svo kommenntin. Já svona útmeðða, þarna.

Engin ummæli: