blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, september 10, 2003

Það var einn gæi sem ég þekki að segja mér frá því að hann hafði lent í ságsmálum við einhvern araba niðrí bæ um helgina. Þessi arabi réðist víst á hann af fyrrabragði vegna þess að hann átti að hafa verið að tala eitthvað illa um araba. Ég viddiggi hvað kann að vera satt í þessu. Æi jájá, arabar eru sossum ágætis hró. Bara menn eins og ég og þú. En djöfull þoli ég ekki þessa heitt trúuðu múslima sem hafa sagt mér að þeim finnist Saddam hafa verið góður við sína þjóð og syni hans vera hreinustu öðlinga. Og það sé í lagi að lemja eða drepa konuna sína ef hún heldur framhjá. Einn sagði mér meira að segja að honum finnist Mohammad Gaddafi sem er einræðis herra Lýbíu vera ákaflega réttlátur maður. Djöfulsins heiðingjar bara. Svona menn á að drepa. Smala þessu saman alveg undir eins á sláturhús. Búa til kattamat úr þessu bara.

Engin ummæli: