blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, mars 08, 2004

Djöfulsinsandskotans
Jájájájá ég er hérna. Ég sagði það síðast þegar ég bloggaði hérna að ég hafði verið að reyna að dánlóda Kaaza Lite og það hafði heppnast eitthvað illa. Það vildi nú eiginlega ekki betur til en svo að það downloduðust vírusar inní kvikindið hjá mér og allt fór í mask hérna. Já þetta voru helvítis trojuvírusar sem virka þannig að það geta hvaða jólasveinar komist inní tövuna ef þeim bara þóknast. Og það eru menn sem þóknast það. Helvítis aumingjar sem á að drepa. Já alla með tölu.
Ég er jú sum sé búinn að vera með draslið á verkstæði í langan tíma og þess háttar

Fýllinn er alveg merkilegur fugl. Hann ælir ef honum er ógnað. Alveg grenjandi snilld. Hann er alltaf á þvælingi í kringum öll fiskiskip meðan þau eru á veiðum í leit að æti. Svo ef einhver önnur fuglategund er að andskotast í honum eða pirra hann þá bara ælir hann á viðkomandi. Pæliði í því, ef menn færu að taka upp á þessum óskunda. Lenda í slagsmálum niðrí bæ og æla bara á andstæðinginn. Eða konur sem verða fyrir heimilis ofbeldi æla bara á kallinn ef hann ætlar að fara að banka eitthvað í kellinguna. Þetta er pæling.

Engin ummæli: