blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, júní 04, 2007

Jæja þá er ég kominn með Honduna í hlað. Ef einhver vill kaupa hana þá verði þið að láta mig vita. Annars hef ég voða lítið að segja. Var að skoða fréttablaðið og sá að ófetið hann Paul Waston sé að gera sig kláran í stríð gegn hvalveiðum. Um það hef ég eftir farandi að segja:

1. Það þarf að koma þessum helvítis asna í skilning um það að hvalastofninn sé orðinn nógu stór til að hægt sé að veiða Hvali.

2. Maðurinn er gamall og kalkaður hálviti sem hefur ekkert þarfara að gera en að runka sér til blóðs eða angra heiðarlegt fólk við að vinna.

3. Ef hann lætur sjá sig í íslenskri landhelgi eiga þeir hjá Landhelgisgæslunni hiklaust að æða um borð hjá honum og handtaka hann fyrir þau brot sem hann framdi hér á Landi árið 1986, þegar hann sökkti hvalbátum niður, í Reykjavíkurhöfn.

4. Hann má heita heppinn að hafa aldrei hitt mig fullan á balli. Þá hefði ég hiklaust rokið í hann.

5. Hann þarf að fá sér kerlingu sem gott er að ríða og er skemmtileg. Það er augljóst mál að maðurinn getur ekki tollað heima hjá sér.

6. Hann á bara að vera heima hjá sér.

En jæja ég ætla að fá mér Svatrfuglsegg og söl. Góðar stundir.

Engin ummæli: