blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, júlí 11, 2008

A4 B18 @=0=(^@)djj. HA?

Uss... Helvítis borvélamorðinginn ásótti mig aftur í nótt. Það er ekki flóafriður við að hvíla sig upp í bústað með fjölskyldunni. En ég er allavega búinn að hafa það ágætt í heitum potti og étandi af grillinu hina ýmsustu rétti. Meira hvað Míkadó getur verið skemmtilegt spil þegar maður leggur sig fram við að geta eitthvað í því. Annars var þetta mjög chilluð sumarbústaðar vika í Borgarfirðinum með góðu veðri . Skrapp til Inga bónda og saup á ljómandi góðum kaffiuppáhellingum. Ég var sko ekki svikinn af því.

Svo var mér gefin þessi forláta Hawaii skyrta í dag. Nokkuð lukkulegur með hana. Það reddar því þá að ég spandera ekki í slíka skyrtu hjá Dr Gunna eins og ég hafði hugsað mér. Ég er bara nokkuð lukkulegur með hana þessa. Ekki það að ég hafi verið eitthvað sérstaklega hrifinn af svona skyrtum. En þær eru nettar. Ég átti einu sinni svona skyrtu sem ég pússlaði saman í saumatíma þegar ég var í barnaskólanum. Var nokkuð oft í henni á Ýdala-böllunum. Hözzlaði samt ekkert út á hana en skyrtan var samt flott. Minnir að ég hafi lent í slagsmálum út af henni. (Helvítis húsvíkingar) Held að ég eigi skyrtudjöfulinn ennþá einhverstaðar mölétna inní skáp. Spurning um að reyna að selja hana eins og doktorinn gerir.

Ái. Ég var stunginn af geitung í gær. Það var bara helvíti sárt. Helvítis motherfuckerinn. Ég stútaði nú reyndar einu búi hérna í garðinum í dag með hárlakkbrúsa og kveikjara. Einfalt og öruggt og fljótlegt og skemmtilegra heldur en að láta meindýraeyðinn gera það sem maður getur gert sjálfur og borga fyrir það.

Engin ummæli: