blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, janúar 02, 2009

áramóta-anall

Annáll já. Þetta ár var held ég bara hálf leiðinlegt. Allt byrjaði það nú á því að það fiskaðist illa í Janúar og Febrúar. Alveg skelfilega. En í Mars fór nú allt að glæðast og ég seldi Avensisinn sem ég átti og keyptur var á bæinn Lexus is 200. Þá ætlaði ég norður helgina eftir en varð að snúa við á Blönduósi vegna veðurs. Í fyrripart apríl var ég svo mest á sjónum en ók svo á norðurlandið þar sem ég sló síðustu stafina í glæpasöguna mína. Gaman er að minnast á það að þegar GAS GAS GAS GAS-atvikið átti sér stað, var ég að keyra um í stafnshverfinu fyrir norðan og hlusta á mótmælin í útvarpinu. Í maí brá ég mér ásamt konu, syni á samt fleirum til Flórída. Það var indælt og mikið brallað og líka slappað af og verið í rólegheitum. Þegar heim var komið var farið á sjóinn og hamast á helvítis keiluveiðum allt fram í júlí en þá tók við afslöppun í sumarbústað í Svignaskarði brá ég mér í nokkrar heimsóknir í Borgarfirðinum líka. Þau leiðindi áttu sér svo stað þennan mánuð að foreldrar mínir slitu samvistum eftir 30 ára sambúð. Bróðir minn og mágkona skyldu líka sem og vina fólk okkar Írisar. Þá dó Palli vinur minn, kenndur við flug. En svo í byrjun ágúst misstu vinir okkar dóttur sína af slysförum í Svíþjóð. Þá leið á mánuðinn og ég fór á sjóinn þar sem brett var upp ermarnar til keiluveiða þrátt fyrir tal manna uppi á skrifstofu um Þorsk og Ýsuveiðar í ágúst, ne,i nei. Svo kom september og haustið. Það er minn uppáhalds árstími en við fórum þá loksins austur fyrir land á Þorsk og Ýsuveiðar. Var því landað á Djúpavogi sem er góður staður að koma á. Einnig varð úr að við lönduðum á Húsavík nokkur skipti og gat ég því tekið mér bílaleigubíl og heimsótt ættingja og vini í sveitinni heima. Svona gekk allt vel þangað til í enda nóvember að Íris lenti í árekstri á Lexusnum og hefur hún haft bakið í lamasessi eftir það og vonandi að hún jafni sig eftir sjúkraþjálfanir. Bíllinn eyðilagðist og var það lán í óláni að það litla lán sem hvíldi á honum var ekki myntkörfu. Fékk ég því dálítið af peningum greitt á milli úr tjóninu og er nú kominn á hlað Mitsubisi Galant.
En það verð ég að segja að það er þungu hræi af mér létt að þetta bölvaða ár sé búið, Því að margt annað ömurlegt gerðist óupptalið. Já annað eins helvítis ár hef ég ekki þekkt á ævinni. Ég vona að árið 2009 verið nú aðeins skárra.

Engin ummæli: