blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

sunnudagur, maí 16, 2010

No Alcohol

Furðulegt, það eru liðin ellefu ár síðan ég játaði mig sigraðan í stríðinu við Bakkus konung og hef ég ekki bragðað á brennivíni eða notað önnur hugbreytandi efni síðan. Samt ótrúlega stutt síðan og merkilegt að maður skuli ekki fyrir löngu vera dottinn í það aftur miðað við allt sem búið er að ganga á á þessum tíma. Mótlæti herðir mann sagði mér vitur maður. Held að það sé rétt. Ég hef líka haft í nógu að snúast en að vera drekkandi brennivín alla daga. Annars er sama tuggan búin að vera í gangi lengi. Líf mitt kallar á breytingar en kallar samt ekki á brennivín eða önnur efni sem bjóðauppá boðefnasvindl
---------------------------
Mp3 að þessu zinni er nokkuð gott en Death Cab For Cutie er amrísk hljómsveit sem var stofnuð einhvern tímann í helvítinu í Bandaríkjunum. Held að það hafi verið nítíu og eitthvað. Ef þú vilt vita hvenær þá getur google bara verið vinur þinn. Sumt af þessum lögum þeirra eru nú alveg ágæt en mörg lögin eru nú líka hreinasta eitur í eyrun. Þið verðið bara að hlusta og sjá svo til.


Death Cab For Cutie - Summer Skin


Death Cab For Cutie - California


Death Cab For Cutie - Someday You Will Be Loved

Engin ummæli: