blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, maí 14, 2010

Rassgatus typpalingus

Það er nú ekkert svakalegt afrek að skrifa. Maður sér hvað kemur út úr þessu. Allavega þá er ég búinn að senda eitt stykki sögu í glæpasmásögukeppni Mannlífs. Það er sumsé Gaddakylfan sem barist verður um. Ég var of seinn í fyrra. En það var í fyrra og bíttar engu lengur. Sjáum hvað setur með litla fléttu af morði, smygli, stakeout, brúðkaupi og grenjandi ungling. Það er nú það.

Kareem Abdul-Jabbar spilaði með Milwaukee Bucks(69-74) og með L.A. Lakers(75-88). Hann var mesti og besti körfuboltaleikmaður ever. Ég fékk þennan bol loksins heim sem ég hafði pantað af ebay fyrir mánuðum og mannsaldri síðan. Ég reyndi að panta mér svona eintak fyrir ári en það klikkaði eitthvað hjá mér þetta ebay sístem. En nú er bolur sumarsins s.s. komin í mínar hendur. Æði.
------------------
Ekkert mp3 verið nýlega enda ekkert verið sérlega afkastamikill síðustu mánuði á þessari síðu. Það kemur til af miklum geðsveiflum, þunglyndi, tourette og öðrum andsetningum og umskiptingum. Það stendur til bóta. Bóta, heyriði ekkert. Smá techno remix hérna handa ykkur núna ormarnir ykkar.

Base Attack - Techno rocker(rob mayth remix edit

Engin ummæli: