blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, desember 06, 2002

Æ helvítis bara. Ég er alveg staurblankur fyrir þessi jólin. Maður á valla oní sig yfir Desember mánuðinn, en það reddast örugglega, og þó. Verður maður ekki bara að selja sig eða eitthvað. Það er einn náungi sem að ég þekki sem prufaði það í eitt skipti og græddi 60.000 þúsund. Það er vit í þessu. Nei auðvitað færi maður aldrei að selja sig þarna, hvað er þetta maður. Hafi þið séð myndina Deuce Bigalow? Það var um svona karlhóru eða náunga sem að eyðilagði íbúð sem að einhver skapvondur deli átti. Hann hafði tvær vikur til þess að redda málunum því að sá vondi var erlendis. Strákurinn fór að selja sig og lenti í miklum ævintýrum á meðan að vændinu stóð. Svo lenti hann alltaf á konum sem voru eitthvað asnalegar. Maður er nú kannski ekki eins blankur og halda mætti. Ég á samt eftir að kaupa flestar jólagjafir. Við sjáum hvernig fer.
Ég fór í Kolaportið og hitti einn mann sem ég þekki. Við ákváðum að tylla okkur í veitingabásnum og fengum okkur kaffitár. Hann fór svo að lýsa einhverjum þrætum sem hann átti við vin sinn. Í lok þessa rifrildis snéri vinurinn sér undan og fór. Kunningi minn mismælti sig og sagði: Hann snéri undan sér og fór. Við þessa frásögn brjálaðist ég úr hlátri og sagði: ææ sneri hann undan sér? Fannst honum það ekki sárt? þá kom voðalegt fát á hann og hann fór í flýti að reyna að leiðrétta sig og sagði: nei ég meina, hann snéri undan mér og fór. Ahhh.. ég hélt að ég yrði ekki eldri af hlátri. Hann náði svo að leiðrétta sig að lokum og sagði: Hann snéri sér undan og fór. Ég var að hlusta á útvarpið í dag og þar var einhver í viðtali sem langaði til þess að fara til Kanarí um Jólin. Helvítis vitleysa að vera að flækjast þetta svona til últlanda á Jólunum mér finnst þetta bara svo vitlaust að það er alveg dæmalaust. Það finnst mér allavegana. Mér finnst meira vit í því að chilla heima um jólin en ég er að komast í svolítið jólastuð. Það á að skera út laufabrauð um helgina. OOO það er svo gaman að vera í því stússi öllu. Breiða út, skera í og steikja. Þetta er töluvert tilstand og það er gaman. Ég verð því miður bara lítið í þessu sökum þess að ég er í vinnuni alla helgina, en verð eitthvað í útskurðinum eftir vinnuna. já úff maður er vinnandi alla helguna maður. Það er því eitthvað lítill tími til þess að kíkja á djammið eða hitta annað fólk. Það verða því engar stelpur stauraðar að þessu sinni. annars er ég að spá í að prufa dyravörsluna. Maður er búinn að prufa að vinna við allan andskotann og því ekki að testa dyravörsluna. Það væri svo hægt að vinna við það með skóla ef maður kyldi láta til leiðast. Maður er nú allavega orðinn vel menntaður slagsmálahundur ef máður þyrfti að taka á þessum dólgum og henda þeim út. Já uzzzzzzz. Maður stóð nú oftar en einu sinni í slagsmálum á fylliríum hér áður fyrr, svo að maður kann ýmislegt í því fagi. Ruglaekkimeiranúnaþvíaðégþarfaðfaraaðsofafirirvinnunaámorgunbless

Engin ummæli: