blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, desember 12, 2002

Vissir þú lesandi góður að þú ert sigurvegari. Alveg eins og aðrir jarðarbúar, vannst þú kappsundið við allar hinar 75468285744158562356658054836521456987486 sáðfrumurnar að egginu. Til þess að geta lifað hér á jörðinni verða menn að vinna þessa miklu sund keppni, sem ég kalla sund keppni lífsins.
En nóg komið af svona kjaptæði því að þetta er eitthvað að komast í lag hjá mér þeta internet vesen. En annars held ég að ég spanderi nú bara í eitt stk. adsl svona fyrir jólin. Ég vona að það verði hægt.
Ég var að horfa á bíómyndir sem að ég hafði aðeins séð brot og brot úr, en það voru myndirnar Pulp ficthion og Threesome. Þetta eru auðvitað eldgamlar myndir og frægar á sínum tíma. En ég hafði bara aldrei séð þessar myndir og lét því slag standa. Myndirnar eru báðar snilld og ég ætla ekki að lýsa inni haldi þeirra hér af því að ég nenni því ekki.
Jæja nú er pabbi hættur að þjösnast með loftborinn hérna við húsið í bili allavega. En ég fæ samt tæplega svefn frið eftir næturvaktirnar, vegna þess að Erla systir er alltaf að æfa sig á trompet. Stundum óska ég mér þess að hún hefði farið að læra á flautu eða orgel eða eitthvað lágværara, en ekki lúður. Það er alveg ónýtt. Hún er nú að vísu orðin dáldið lagin við þetta. Kötturinn verður samt hálf órólegur við þennan lúðra blástur.
Jæja en ég er nú búinn að baka eina sort af smákökum fyrir jólin og stefni á fleiri. Ég bakaði Kókoskökur. Þetta er einföld uppskrift að fara eftir en leiðinlegt að eiga við þetta deig en þetta hófst allt saman að lokum og úr urðu þessar líka fínu Kókoskökur. Þar sem að ég er nú eitthvað að bulla hérna um bakstur þá er viðeigandi að minnast á það að í sjónvarpsþættinum at í gærkveldi var fjallað um minn gamla vinnustað kexverksmiðjuna Frón. Þar var rætt við Trausta, sem er í vöruþróuninni og sýndar myndir af framleiðslunni. Já já voða gaman allt saman, ha ha ha. svo er frónkex líka gott. Þetta hélt í manni lífinu þegar maður nennti ekki að útbúa eða kaupa nesti. Þá át maður bara kex í flest mál. Það var ágætt að vera þarna í kexinu forðum, enda maður orðinn kexruglaður fyrir löngu. phahahahahahahaha.

Engin ummæli: