blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, desember 14, 2002

Oft eru lík, lík. Sjaldan er pungsviti góðs viti né góð sviti. Heyriði. Ég var að grúska oní kassa sem hefur ekki verið opnaður í nokkur ár eða bara síðan ég flutti hingað í bæinn með familíunni og hvað haldiði að ég hafi fundið. Ég fann aðra klámspólu í viðbót við þessa sem ég fann um daginn. Þessi spóla var síðan ég var með viðskipti á bláum myndum í skólanum. Ja hérna, maður á bara endalaust af þessu helvíti. Stjórnleysi mitt sagði mér að skella þessu í vídeótækið og skoða. Usss..þetta var svertingja mynd. Menn segja að svertingjar hafi stærstu tippin en það má nú kannski deila um það. En ég er fegin því að vera ekki asíumaður. uss, þvílíkar og aðrar eins rúsínur á þessum mönnum. Ég hef bara aldrei vitað annað eins helvíti. En hvað sem því líður er ég ekkert öfund sjúkur út í svertingja hvað stærðina varðar. Ég held að svertingjarnir ættu miklu frekar að vera öfundsjúkir út í mig. Förum ekki nánar út í það.
Jæja en ég var sumsé á leiðinni í vinnuna í gærkveldi og var staddur á hlemmi þegar að ég sé þar mann þar nokkurn sauðdrukkinn, vera eitthvað þarna í essinu sínu. Hann kallaði á félaga sinn sem var ekki alveg eins drukkinn og hann sjálfur. Settust þeir svo inn í bíl sem þeir settu svo í gang. Það voru þarna nokkrir starfsmenn þarna á hlemminum sem að fylgdust með þessu. Ég var að vísu sá eini sem að hafði rænu á því að hringja á lögguna og láta vita. Nú löggan kom og lét fíflið blása í blöðru og þá komu mörg mörg mörg prómíl í ljós en þessi kall fáviti sagðist ekkert vera fullur. Hann sagði við lögguna að ásæðan firir alkóhóli í blóði sínu væri sú að hann hafði verið að drekka malt. Hahh.. Ég hélt að ég atlaði að verða band vitlaus af hlátri. Uss þetta róna líf þarna á hlemmi sussumsvei.
Þeir eru bara þarna allan daginn karla greyin og súpa kardó. Einu sinni bað einn róni mig um hundrað kall en ég rétti honum bara fimmtíukall. Hann hoppaði hæð sína af kæti og sagði um leið "þeink jú verí möts". Svo er maður oft beðinn um sígarettu en ég get lítið gert í því því að ég reyki ekki. Einu sinni var ég beðinn um sígarettu sem ég auðvitað átti ekki og skírði rónanum svo frá að ég væri tóbaks laus. Fyrir það kallaði róninn mig "djöfulsins aumingja". Svo líka eitt kvöldið þegar ég var eitthvað þarna á ferðinni og ætlaði inn á almenningsklósettið til að míga. Þá gekk ég þar inn en þá stóð einn róninn þar við vaskinn, með sitt karlmannlega kjötstykki og var að ausa á hann vatni. Svei mér, ég hef aldrei vitað annað eins. Svo um daginn helti einn róninn á mig einhverju glundri og ég þurfti því að vera í blautum buxum á meðan ég var að útrétta nirrí bæ. Ég fékk óstjórnlega löngun til þess að skjóta þennan gauk með kindabyssu að launum
Hehe.. Talandi um kindabyssu, þá hitti ég einn mann frá Húsavík um daginn. Hann fór að segja mér sögu af öðrum manni frá Húsavík sem að var einmitt með kindabyssu og sjónauka fastan ofan á byssunni. Hann tók að miða að fjöllunum hinu megin við Skjálfandaflóann og sér mann einn við sveitabæ undir fjöllunum, en sá var að rogast eitthvað með hrút á milli húsa. Maðurinn sá að hann sat klofvega yfir hrútnum. Þá miðaði hann vandlega á hrútinn og hleypti af. Viti menn hann hitti hrútinn. Ég vil að lokum minnast á heimasíðu sem er með litlum tölvuleikjum og slóðin er www.miniclip.com. Sælir

Engin ummæli: