blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, júní 28, 2003

Jæja Jæja jæja jæja jæja. Þetta er það eina sem mér hefur dottið í hug að skrifa þegar ég hef ætlað að pikka inn pistil hér á blogg vort.
Málið er það að "mér finst ég varla heill né hálfur maður". Ég hefi ekkert komist í Reykjadalinn (firir þá sem ekki vita, þá er það mín heima sveit) síðan í vetur og þar áður hafði liðið eitt og hálft ár síðan ég fór þangað. Ég geri ekki ráð fyrir að komast neit fyrr en í haust vegna þess að bíllinn minn er með ónýta kúplíngu ég og frúin erum að fara til Þýskalands í Ágúst og allt kostar það peninga bæði kúplíng og utanlandsferð. Svo skulda ég líka dálítið af peningur sem er líka vont mál. Eins og ég hef sagt oft áður þá getur lífið verið óttaleg tussa stundum.

Engin ummæli: