blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, júní 05, 2003

Tjahhh....Mér hlotnaðist að geta keypt mér snuff neftóbak sem hefir verið hjer bannvara á Íslandi um langt skeið. Jamm það er ekki á hvurjum degi sem maður kemst yfir gott neftóbak. Annars var ég hættur þessu eða ég hætti þegar þetta fékkst ekki lengur hjer á klakanum góða. Jú féll aðeins fyrir þessu í fyrra vetur og fór þó að taka inn íslenskt neftóbak en það var alveg ómögulegt. Það er svo grófur andskoti að það er ekki hægt annað en að taka það í vörina sem og ég gerði. Þegar ég var svo búinn að troða þessum hrossaskít í andlitið á mér um nokkurt skeið saggði ég stopp og hætti þessum ósóma þangað til að ég datt niður á einn gauk sem selur tegundina President. Ég hef eitthvað verið að bjóða strákunum þetta suðrí vinnu hjá mér og erum við nokkrir þarna sem að látum dósina ganga hringinn í kaffitímunum. Já sá góði siður, að taka í nefið er víst barn síns tíma hjer á klakanum góða og finnst mér það sökka. Komist ég einhvern dagin til alþingis eða einræðis hjer á Íslandi mun ég lögleiða þetta allt aftur og líka þetta ágæta sænska munntóbak sem einnig var bannað á sínum tíma.
Svo verð ég sennilega með heimasíðu einhverstaðar annarstaðar en á blogspot kannski og mun það sennilega líta sonaút en þetta er hannað af mínum góða vin, Trausta

Engin ummæli: