blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, maí 04, 2006

Addú-Barri

Lítið að segja. Alveg merkilegt þetta þegar maður er að reyna að koma einhverju frá sér reyna að segja eitthvað en líkaminn og heilinn bara neitar að virka til þess arna. Þess vegna dettur mér ekkert rugl í hug núna. Verð samt að segja að ég er orðin hálf þreyttur eftir daginn, enda búinn að snúast mikið í kringum rassgatið á sjálfum mér og öðrum. Nenni svo innilega ekki að fara á sjóinn á morgun en verð bara samt. Ég verð að þjást.

Fór ég á kaffihús í dag með Mr Ximon og drakk með honum kaffi sem við áttum að drekka úr óhreinum bollum, sem við neituðum að gera og fengum hreina bolla. Heyrði svo í kind hósta þar út úr sér rassgatinu. Ég sá líka Megas í dag og reyndi að keyra á hann.
Hér eru svo myndir.

Engin ummæli: