blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, maí 20, 2006

Myndir af ölvun

Held bara að ég sé í fyrsta skifti virkilega sáttur með úrslit eurovision. Allavega vef ég alla tíð vitað að RoKKiÐ sér og sigrar hvar og hvenær sem er. Þess vegna gátum við Íslendingar verið löngu búnir að hafa vit á því að sigra þessa helvítis keppni á þennan hátt. Þetta var bara tímaspursmál hvenær svona band kæmi og rústaði keppnini eitt árið. Nei nei við Íslendingar þurfum alltaf að vera svo fokking ömurlega hnakkvæddir að senda einhvern Palla perra eða Birgittu. Það er auðvitað ekki nokkur helvítis hemja að gera þetta svona. Eins og tildæmis helvítis hörmungar vælið í Jónsa homma sem skeit upp á bak. Verð samt að segja að mér leist vel á Sylvíu Nótt í þetta en vissi samt allan tíman eftir að ég sá snilldina í Finnum aðenginn myndi hafa gramm í þa núna í ár.

En ég var með teiti í gær og hér koma myndir
SVOOONAHHH

Engin ummæli: