blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, september 23, 2006

Hangs og veikindi

Jæja hér er ég búinn að sitja í allan dag, hangandi í tölvuni og bara eitthvað bla bla bla og meira bla bla. Það er hundleiðinlegt. Held að það sé bezt að fara út að éta eitthvað og taka svo vídjó, hanga síðan bara heima frameftir kvöldinu. Ég held að ég kaupi mér flögur og ídýfu. Máski ég panti bara pizzu. Held samt að ég geri bara meira bla bla bla eða eitthvað búllsjitt. Nei núna fer ég út á rúntinn. Það er upplagt þegar maður er í svona skapi.

Reyndar er ég búinn að vera innihangandi veikur og strákurinn minn líka svoleiðis að ég hef ekkert farið út í fríinu. Kannski að svona leiðinda stuð sé afleiðing af því. Ætlaði að fá annan túr frí til að klára veikindin og hugsa um drenginn en náði ekki að kýla því í gegn.

Ég rúnta núna.

Engin ummæli: