blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, september 10, 2008

Nú er ég raaaaaasandi

Meiri andskotans heilaskaðin sem fólk verður fyrir þegar það er að sniffa lím og benzín. Ég er nú mest hissa á að Snúður vinur minn hafi ekki kvekit í heilanum á sér þarna um árið. Hann fékk sér nú vinnu í efnaverksmiðjunni Sjöfn til þess að geta verið með nefið á kafi í límdollunum, sniffandi í vinnuni allan liðlangan daginn. Helvítis árátta.

NMT farsímakerfið er að fara í hundana. Sem betur fer. Þessu er ekkert haldið við og verður það vonandi til þess að netkerfi verði sett um borð í öll skipin í staðinn. Fínt að geta verið á netinu út á sjó sem sagt. Held samt að Símafyrirtækin ættu að reyna að efla GSM kerfið til muna. Í færeyjum nær GSM kerfið allt að 50 sjómílur frá landi. Why not here?

Í nótt dreymdi mig svo teboð hjá Múmínálfunum. Múmínmamma bar fram te, brauðrétti og 5000 lítra af rabbabarasultu. Meira magnið það. Við Múmínpabbi og Hemúllinn áttum í feitum samræðum um kreppuna, fasteignaverð, stýrivexti og vísitölu neysluverðs. Múmínsnáðinn og Snabbi og Mía litla hömuðust við að lana með fartölvurnar í herberginu við hliðina á stofunni.

Ég held að heimsendir sé í nánd.
Rolling Stones - She's So Cold

Engin ummæli: