blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, september 04, 2008

Áfram veginn

Ég lifi í deginum í dag. Ég er að horfa fram á veginn. Haustið er komið sem er uppáhalds árstíminn minn. Samt hef ég vonda tilfinningu gagnvart komandi hausti. Veit ekki hvers vegna.

Land og þjóð hefur endanlega brugðist Breiðuvíkurdrengjunum eina ferðina enn. Þessar bætur sem í boði eru, eru til háborinnar skammar. Ríkisstjórn Geirs og Ingibjargar er endanlega búin að bremmsa í buxurnar með því að taka gjaldeyrislánið. Þau eru fífl. Árni Mathisen á svo að dratthalast úr fjásmálaráðuneytinu eða selja hlut sinn í Byr. Hálvitaskapur að hafa bissnesmann í stól fjármálaráðherra. Gerum bara Jóa í bónus að Viðskiptaráðherra. Æi mér er svossem alveg sama. Þessu liði er nær að vera hálfvitar.

En hvað um það. Ég er byrjaður að lesa Ísfólkið. Búinn með fyrstu bókina og lofar þessi þvæla bara góðu.
Toby Keith & Willie Nelson - Beer for my horses

Engin ummæli: