blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, ágúst 24, 2010

Flugstöðin á Kastrup er ágæt og þar sá ég þetta. Þessi maður var á skrafi við annan mann og hallaði um leið rassgatinu uppvið handfangið á töskukerru sem hann hafði þar til umráða og iðaði dálítið með görnina þarna á horninu. Sennilega hefur hann verið nýbúinn að skíta og liðið vel í snúðnum og ákveðið að örva hann aðeins til að viðhalda sælunni. Kannski var hann með njálg eða þá að hann hefur verið illa skeindur og klæjað undan kleprunum sem trufluðu hann. Í það minnsta var þetta ágætis myndefni. ------------------------------------------------- Á labbinu um Strikið fór ég í búðir og verzlaði mér nokkra geisladiska með mínum rándýru dönsku krónum, jájá ég fann svona hitt og þetta og líka danska músík svona af handahófi. Ég veit svosem ekki hversu vinsæl Sara Grabow er þarna úti. Svo er bara ekkert víst að hún sé neitt dönsk en ég fann allavega þennan disk innan um danskt efni. En þó að ég hefi aldrei heyrt á Söru Gtrabow minnst áður er hún ágæt finnst mér. Ágæt lög með fínum textum. Ég kem svo með meira köbenskt músíkdrasl seinna. Sara Grabow - Nighttime Terror Sara Grabow - Blueberries

Engin ummæli: