blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, ágúst 17, 2010

Fúlltfúlltfúlltogmeirafúllt

Þessi dagur var fremur leiðinlegur. Veðrið var þó ágætt og ég hefði farið að veiða hefði ég nennt því. Ég nennti ekki að taka mér mynd á leigu og þegar bróðir minn hringdi í mig og vildi gera eitthvað þá sagði ég honum að fara annað. Ég eldaði ekkert enda engin matarlyst og facebook hefur farið í mínar fínustu taugar í dag. Mesta furða að ég skuli vera hérna og pikka þessa vitleysu hér akkúrat núna. Ég bara kemmst ekki á flug með þau skrif sem ég ætla að skila af mér hið fyrsta. Það var varla að ég hafði mig í að hella upp á kaffi í dag. Ég ætla að hafa mig í að pósta hér niður mp3. Þið getið þá spilað þetta lag hér að neðan og farið í vangadans á meðan ég argast við að leita að myndavélasnúrunni sem er búin að vera týnd í nokkra daga.

The Shadows - Sleepwalk

Engin ummæli: