blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, mars 28, 2003

AAAAAAAAAAAAndskotinn. Getur þetta verið? Er vit í þessu hjá mér? Ég var að pæla í hinu og þessu svona í mínu tómi og meðal annars um víkingana og þrælana þeirra sem að við Íslendingar erum komnir umdan. En þarna libbðu víkingarnir oft í vosbúð og sulti og auðvitað vorru þrælarnir látnir vinna alla erfiðis vinnuna og svo þegar þeir urðu ónothæfir voru þrælarnir bara teknir og drepnir. Getur verið að þegar að þrælarnir voru drepnir í mestu harðindunum að víkingarnir hafi étið þá til að þeir og þeirra fólk dræpist ekki úr sulti. Eru þá Íslendingar kannski komnir af mannætum. Ég held að það mæli ekkert gegn mannáti í ásatrú. En ég hef nú ekkert verið að hringja í ásatrúarfélagið og spurja að þessu. Kannski stunda þeir í félaginu bara mannát. Séu kannski að gera pottrétt eða gúllas úr fólki. Eða kanski bara svið. Nei ég segi svona. Ég held nú að fólkið í landinu hafi það nú nógu gott til þess að vera nú ekki að éta hvert annað. En maður veit aldrei hvaða uppátæki fólki dettur í hug stundum. Svo að passið ykkur á að verða ekki étin ormarnir ykkar.

Engin ummæli: