blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, mars 31, 2003

Phahahahahaha…. Vitiði hvað er í milli lappanna á Árna Johnsen? Tukthúslimur hahahahahaha. Æi helvítis rugl. Jæja en lítið hefur drifið á dagin í dag nema að einn hnúinn á hægri hendi minni er stokkbólginn eftir að ég missti stjórn á mér í vinnunni í dag. Málið var að ég var að vinna við eina af maskínunum sem eiga það til að bila á leiðinlegustu tímum, sérstaklega þegar að hlutirnir þurfa að ganga verulega smurt fyrir sig. En þarna bilaði helvítis draslið og ég fór að reyna að laga það en þá bara versnaði allt ruslið svo að ég, í minni morgunn fúlsku ég missti stjórn á skapi mínu og gaf tækinu gott hnefahögg sem leiddi til þesa. Ég tók hinsvegar ekkert eftir þessari bólgu fyrr en löngu seinna eða rétt um hádegisbilið. Svo að ég er hérna bara að jafna mig með því að úða í mig matarkexi og mjólk en ég vann nú einmitt við að baka matarkexið þegar að ég var að vinna í kexverksmiðjunni Frón í dentíð. Og þá er ekki fleira í þættinum að þessu sinni. Veriði sæl

Engin ummæli: