blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

laugardagur, mars 29, 2003

Lilalolelúlalílal eeee ooooööööö iiiiiiiiiii aaaaaaaaa eeeeeee iiiiiii æææææææææ eeeeeeee. Nei mér settur bara ekkert sniðugara í hug að skrifa. Bara eitthvað svona tómt rugl. Ég nenni ekkert að gera því að ég er frekar sibbinn en ætla að halda því áfram og fara að sofa um kvöldmatarleitið. Kannski er bezt að stúta tímanum með því að fara í labbitúr eða fara út að keira á koltinum mínum sem ég keypti nú á dögunum. Það er ómögulegt að hanga heima og bora þetta alltaf í nefið endalaust. Það er ekki hægt að horfa á sjóarpið fyrir þessum helvítis þýska bolta en til að bæta bleiku á svart er videóið mitt bilað. Helvítis vosbúð þetta. Jæja það er bezt að halda áfram. deeeeeeeeeeeeeeeee baaaaaaaaaaaaaaaaaaa fiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii gooooooooooooooo luuuuuuuuuuuuuuuu

Engin ummæli: