blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, mars 07, 2003

Já já ég veit það ér er ekkert búinn að skrifa neitt í marga daga. Ennnnnn það verður að hafa það. Hahh ég er búinn að vera dáldið inná íslendingabók.is, og sjá.. maður er bara skyldur hverjum einasta mannandskota á þessu landi, það er soddan barasta. En ég hef svona eitthvað verið að fylgjast með þjóðmálunum og svona. Davíð og Baugur og þannig. Eða er það kannski bara Davíð með bauga. En svo er það þessi hörmung sem á að senda í júróvisjónið. Helvítis bara. Botnleðja átti að sigra þetta. Það er ekkert vit í Hirgittu Baukdal. Hún kann ekkert að syngja. Ég hef það eptir Erpi í Rottweiler: Hún er örugglega best með tippi í munninum. Æi andskotans.. Erla systir er að gera okkur pabba að geðsjúklingum. Já hún er að freta í þennan aðndskotans lúður. Svo var Hulda systir ða reyta hár sitt af því að ég var að skoða snuff (þ.e. dautt fólk) í hennar tölvu. Síðan æðir kötturinn hér um húsið á leiftur hlaupum, alveg band vitlaus eins og að hann sé með sinnep í rassgatinu. Þetta er sona hérna á heimilinu. En ég var að minnast á íslendingabók, það er það helvíti magnað maður. Ég nefni bara það að Bresi sem fæddur var 820 var langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langa langaafi minn. Ingólfur Arnarson er eitthvað svipað mikið afi minn. En maður á þá sumsé margar ömmur og afa og það er ekki verra. En svona í lokin vil ég segja að það er gestabók á þessari síðu og hún er ekki til skrauts, þannig að þið sem hafið aldrei skrifað í hana eða eru leyndir aðdáendur skuið alveg abbsúlúd skrifa eitthvað þar inní og góða nótt.

Engin ummæli: