blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, apríl 14, 2003

Ég var að spjalla við Trausta á msn en fór nú sossum ekkert merkilegt okkar á milli en rifjaðist upp marg gamalt frá gamladaga þegar við vorum ekki orðnir sjálfríða eða neitt. Það var t.d. eitt sem við höbbðum sem sið að smeyja smokki uppá banana eða gúrku og létum það í póstkassann hjá einhverju fólki heima í sveit eða urðum okkur út um smá sprútt og gerðumst ölvaðir. Annars þurftum við voða lítið til enda ekki nema 15 ára og því algjörir hænu hausar. En þetta voru svona þessir beztu tímar frá svona 14, 15 og 16 ára þegar að ýmislegt var brallað og böllin voru stunduð og bakkus blótaður til hins ítrasta og svo reyndi maður líka alltaf að fá sér eitthvað að "píííííp" . En þetta er svona.
Það er búið að sýna mér draugahúsið þar sem kona ein (framliðin) birtist alltaf í risglugganum en hún birtist öllu fólki hvort sem að þeir eru rammskyggnir eða ekki svo að ég ætla að fara eitt kvöldið og sjá ef ég þori það. En ég þekki nokkra sem hafa farið og séð þessa konu. Kannski ætti maður bara að sleppa þessu. Ég viddiggi…

Engin ummæli: