blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, apríl 03, 2003

Ég gerði það í morgunn sem er mjög gott fyrir bíla að setja á hann besín. En þannig var að ég fór á selekt bensínstöð og plantaði mér við eina dæluna en besíntitturinn sem átti að dæla fyrir mig var inni og habbði víst ekki tekið eftir mér svo að ég bíbbaði létt og laggott svo að bensín titturinn tæki eftir mér. Hann kom út og ég bað um bensín fyrir 1000 og hann byrjaði að dæla og sagði svo á meðan dælingin stóð yfir"varst þú að flauta á mig" ég sagði "ha hvaða flaut". Hann heyrði greynilega ekki að ég habbði svarað og sagði "ertu málllaus". Þá svaraði ég fullum rómi "Hvað er þetta maður ég sagðist ekkert hafa heyrt neitt helvítis flaut þarna...andskotans". Svo borgaði ég 1000 krónur og ók í burtu með flautuna í botni. Annars er ég búinn að vera í góðu skapi í dag nema hvað að ég fékk flís í þumalputtann og það var óþægilegt. Blezzzzz

Engin ummæli: