blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, apríl 16, 2003

Jæja þetta er svona hérna heima hjá mér núna. Erla systir er að freta í lúðurinn, kötturinn æðandi um, í einhverju æðiskasti og Brynjar bróðir að öskra á pabba eitthvað um eitthvað sem honum mislikaði. Svo skrapp ég í bankann í hádeginu I dag og hitti gamla óvinkonu að norðan. Hún sagði að ég væri kríp og mig langaði að gera svona við hana.
Hei það hefur skapast vinskapur milli mín og Darkbastard en við fórum eitthvað að kommentast á fyrir stuttu síðan. Jamm en svo eru að koma páskar svo að eg get chillað heima í rólegheitunum í nokkra daga en svo heldur maður bara afram að puða. Lífið er puð og bíllinn minn er með steiktan gírkassa…helvítis bara. En svo að lokum vil ég benda á að ég hefi hlustað hugfanginn á músík sem er eptir senair frænda minn og stórvin. Hann er einnig blaðamaður Apoteks

Engin ummæli: