blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

mánudagur, apríl 27, 2009

Vííííííííííííííííííííííííííííííííí

Þá er hún Íris mín búin að eiga afmæli í dag og árin því orðin 25ára og í tilefni þess átum við kjúkling í kvöldmatinn. Voða góðann.

Þeir urðu nokkuð hlessa skipsfélagarnir þegar ég kom æðandi um borð, veifandi Sound Of Music í dvd hulstri sem ég svo smellti í spilarann í setustofunni. Ég skemmti mér líka konunglega við að horfa á ræmuna með heddsettið á hausnum eða svo vel að mér fannst ég vera labbandi úr bíói þegar ég fór yfir í borðsalinn til að éta smjör með rúgbrauði og kindakæfu. Skipsfélagarnir fussuðu og sveiðuðu og hræktu í allar áttir. Skilðaekki.

The Sound of Music - Do Re Mi


The Sound of Music - Edelweiss


The Sound of Music - I am 16 Going on 17

Engin ummæli: