blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, apríl 08, 2009

Vúúúúúúúúúúúúúúúúú

Já sveiattan ef allt fór ekki á háa loft hérna í húsinu um daginn þá veit ég ekki hvað. Í það minnsta á ég að láta draugarannsóknir í friði en til stóð að ég og einn ónefndur ætluðum að skoða og gera rannsóknir á ferðum framliðina á ákveðnum stöðum og húsum og höfðum orðið okkur út um græjur og áhöld til þess arna eins og notuð eru í þáttunum Ghost Adventures. En um daginn fékk ég ítrekaðar aðvaranir að handan og áminningar um að láta allt slíkt vera og vera ekki að ónáða hina dauðu frekar en að ég vilji að þeir ónáði mig. Ekki flóknara. Þó ég sé mikill spíritisti og áhugamaður um astralheimana þá get ég ekki áskilið mér rétt á innbroti inn á þessa staði. Einungis fólk með meðfædda miðilhæfileika hafa þannig séð bara "leyfi" til að skyggnast þangað.
En nú er ég farinn með fólkið mitt norður. Þar verður haldið ættarmót á Föstudeginum langa. Ég er ekinn af stað með Ipodinn stilltann á Country, Blues og Rythm.
Svoooooooonahhhhhhhhhhhhhh


John Lee Hooker - I Got


Willie Nelson - Goodhearted Woman


Fantastic Johnny C - Boogaloo Down Broadway

Engin ummæli: