blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, ágúst 12, 2009

Dúllidú

Senn fer nú þessu ágæta sumarfríi að ljúka og við tekur gráminn og þunglyndið á sjónum. Hef svo sem ekkert til að úfúðast yfir þannig lagað. Allt er ágætt. Það er einhver skollans draugamynd í sjónvarpinu. Svona þessi típíska vella um fjölskyldu sem flytur í hús og bla bla bla, sama kreddan og draugurinn fer að andskotast alveg znælduvitlaus í húsinu og gerir krakkana í húsinu hrædda og gerir bara allt vitlaust þarna. Tómt rugl. Reyndar þegar ég var tólffjórtán ára sá ég á rúvinu draugamynd frá Svíðþjóð sem gerist í gömlu húsi á Malmö. Ég man lítið eftir einstaka smáatriðum nema hvað að póstkallinn var alltaf að éta banana. En allavega þá sást draugurinn í endanum á myndinni en hann minnti mig frekar á snjókall heldur en draug. Ekkert krípí, bara bull.
-------------------------------
Og svo vil ég vekja atygli á Pedro Pilatus sem er á MySpace og er eitthvað að vesenast í músík. Þetta er svona jahhh eitthvað bara svona eitthvað sem ég nenni ekkert að lýsa neitt. Bara fínnt sko. Ég hef eiginlega alltaf fílað svona. Ég veit svei mér ekki hvað ég á að kalla það en þegar hljóðfæraslætti og tölvumúsík er blandað saman nema bara mixeitthvað. Andskotinn ég er farinn að bulla í hringi. Hlustiði á þetta. Það er eitthvað þjösnast á rafmagnsgítar í þessu lagi þarna að neðan.

Pedro Pilatus - Stella

Engin ummæli: