blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

miðvikudagur, september 30, 2009

Rétta slóðin

Hihihihi... Alltaf jafn skondið að sjá krakkaskíta á hverjum hól að tína ofskynjunarsveppi. Jæja fyndið og ekki fyndið. Það er auðvitað leiðinlegt að krakkagreyin séu að moða þessu í sig eins og beljur í fóðurbæti. Sjálfur hefði maður á unglingsárunum sjálfsagt legið í þessu rusli ef það hefði vaxið einhverstaðar í sveitinni fyrir norðan. En sem betur fer var nú bara brennivínið helst til staðar þá og minna aðgengi að sterkari efnunum en gengur og gerist í dag. Helvítis ruglið á manni þegar maður var til á þessum árum eða skyssurnar sem mann óraði ekki fyrir að myndu fylgja manni eftir enn þann daginn í dag. Rugl og þvæla ég nenni ekki að velta mér uppúr þessu tímabili þar sem ég var í því að menga í mér heilann. Ég hef fundið réttu slóðina og í henni er ekkert brennivín tóbak eða eitthvað andskotans þvottaduft. Þar vaxa heldur engir ofskynjunarsveppir.
-------------------------------
Það er auðvitað alltaf sami aulahátturinn á manni þegar kemur að mp3-bloggi en ég rakst á einhverja froðu að nafni Jan Bang. Ég ætla að posta hérna einu lagi með honum og ef mér skjátlast ekki þá er þetta lag endalagið úr kvikmyndinni Foxtrot sem var frumsýnd árið 1988.

Jan Bang - Frozen Feelings

Engin ummæli: