blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

sunnudagur, október 11, 2009

12345 dimmalimm

Ofsalega er gott að það sé farið að dimma svona á norðurskautinu aftur. Aldrei líður mér eins vel og á haustin. Alltaf meira og meira myrkur. Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur Myrkur og meira Myrkur. Hei þegar ég var nýfluttur í höfuðborgina þá hélt ég það að fara upp á skaga væri að fara alla leið til skagafjarðar. Það var auðvitað bara að fara á Akranes sem er styttra. Ég þoli ekki Akranes. Jæja ég ætla að horfa eitthvað á gamalt vhs dótarí sem mér áskotnaðist í gær. Horfa á þetta áður en það fer í ruslið. Draumar mínir rætast ekki nema að ég vakni.

Lisa Nilsson - Vem Kan Segla För Utan Vind

Engin ummæli: