blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, nóvember 05, 2009

Jazzzzzzzzzzzzzzzz


Ég hlusta á djass. Hef ekki gert það lengi eða ekkert síðustu fimmtán árin. Ég fór á eitthvað þvílíkt djassflipp þegar ég var unglingur og tíndi saman allskonar dótarí í tónlistarskólanum sem ég tók svo upp á kasettur. Ég keypti mér svo disk sem Sigurður Flosason gaf út sem ber nafnið Gengið á Lagið. Oní þetta djassflipp, fékk ég annað flipp og flippaði í að lesa ævisögur fólks. Merkilegar áráttur sem maður gat fengið í hausinn. Á sama tíma spáði ég mikið í stjórnurnar og skoðaði þær mikið í stjörnukíkinum mínum sem ég fékk í fermingargjöf. Mér þótti merkilegt að sjá bæði Venus og Júpíter í gegn um stjörnukíki. Og á meðan hljómaði djassinn. Þvílíkt, Þvíííílíííkt.....

Duke Ellington & John Coltrane - The Feeling Of Jazz

Engin ummæli: