blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, nóvember 19, 2009

prump prump prump prump prump

Langi gangurinn á neðstuhæð landspítalans er snilld. Þegar ég var þarna um daginn þá átti ég leið um þennan gang og þegar ég var rétt að labba inn ganginn þá fretaði ég alveg aglega hátt og þetta var svo hátt prump að ég held að prumpuhljóðið bergmáli enn í ganginum. Eins gott að enginn heilsuveill átti leið þarna um á sama tíma því að þetta var frekar úldið prump. Nóg um það.
Ég fæ morgunnblaðið frítt í einn mánuð. Já einhver kerling hjá mogganum hringdi í mig og bauð mér það. Ég sagði bara já og takk og bless og mér er alveg skítsama þó að Davíð Oddsson sé ritstjóri á blaðinu. Þetta getur sossum verið ágætis blað. Maður á bara ekki að trúa öllu sem stendur í því að allur pólitískur fréttaflutningur á þessum snepli er hlutdrægur þó að annað hafi verið sagt. Maður verður þá bara að láta eins og maður sé að lesa skáldögu svona uppá afþreyinguna að gera. Nú og svo er líka magt annað skemmtilegt en pólitík, eins og stjörnuspár, myndasögur og minningargreinar. Jájájá alveg fullt. Núna er ég er að hugsa um að elda mér kótilettur.

Ambient & Trip Hop - Massive Attack & Portishead - Unfinished Sympathy (Paul Oakenfold remix)

Engin ummæli: