blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

þriðjudagur, janúar 21, 2003


Hahh þá er ég búinn að festa mér kaup á bíl. Ég kaupi hann þegar ég fæ útborgað. Púff það verður gaman að losna úr þessu endalausa strætó rápi alltaf endalaust. Þetta er líka svo afspyrnu léleg þjónusta þarna hjá strætó að sirka 1/57. væri alveg ljómandi gott. Ég þurfti t.d. að komast úr Smáranum yfir í Breiðholt og var rúman klukkutíma að brölta þetta helvíti. Svo einu sinni einn morguninn þegar ég var að fara að vinna og var morgunnfúll eins og mér er lagið, þá var ég jú, búinn að borga og sestur í sætið þegar gamall vagnstjórinn kallaði í mig að koma þegar í stað. Þetta fífl horfði á mig með heldur önugum svip og hélt því fram að ég hafði sett barnamiða í baukinn. Það fauk all verulega í mig við þetta svo ég sýndi honum farmiðana mína og sagði svo að ég ætti bara fullorðinsmiða, já,heila átta, bætti síðan við að hann gæti bara bitið í bibbann á sér. Svo settist ég í sætið mitt þegar vagninn brunaði að skiptistöðinni en þegar ég ætlaði út aftur fattaði ég að ég hafði gleimt að taka skiptimiða og fór heimtaði einn slíkan. Vagnstjórinn neitaði að láta mig hafa miða og sagði mér að hundskast úr vagninum og kvaddi ég herra fúla með því að setja endurskinsmerkið mitt og tvo smásteina sem lágu á gólfinu í baukinn hjá honum og yfirgaf svo vagninn með bölvi og ragni. Æjá mér hefur svo bara almennt leiðst að taka strætó, bíða eftir strætó eða bara sjá strætó svona allmennt. Ég er svona hérna, haa.. hmm..
Ennnnn. jæja þá er maður búinn að testa það að djamma með vinnu félögunum á Granda. Húff mikið er á manninn lagt segi ég nú bara. En ég ætla nú ekkert að lýsa því hvernig og hverjir voru mest ölvaðir. Sumir gætu farið að skammast sín fyrir drykkjuskap og óspektir ;) Annars var þetta bara fínasta veisla. Já alveg snilldar matur á boðstólnum þarna og ég úðaði í mig svína kjöti, reyktum laxi og öðrum ljúffengum kræsingum. Svo kom kóngurinn sjálfur, hann Bubbi Morthenz og söng sínar snilldir eins og ztál og hnífur og við Gróttu en síðan þegar því lauk tókum við í sönghópnum að syngja uppi á sviði með Valgeir Guðjónsson í fararbroddi. Þetta voru svona sjómanna vísur. En þegar við vorum búin að syngja úr okkur lungun tók hljómsveitin Nátthrafnarnir við að spila fyrir dansi og eittvað svoleiðis gaman, gaman.
Jamm..Svo er ég að fylgjast með HM í Handbolta. Já já þetta er gaman það leynir sér ekki. Ha, hm. Við vinnum þetta auðvitað. Það er ekki smurning. Íslendingar á toppnum og allir hinir undir. Það verður einhver að verða undir. Þetta er eins og með kynlífið. Það verður einhver að verða undir. Skylmingar og Kynlíf. Einhver verður að fá sverðið í sig. annars verður kynlífið vonlaust, já og skylmingarnar.

Engin ummæli: