blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, janúar 23, 2003

Helvítis kallinn…Hann ætlaði að selja mér Monzuna fyrir 20.000 eins og ég sá hann síðast. Í toppstandi með geislaspilara. Ég fór svo til að líta á hann þar sem hann var til öryggis áður en ég myndi kaupa. Og sjá..Það var búið að taka geislaspilarann, framrúðan var brotin og ein hurðin hékk saman með böndum. Svo sögðu utanað komandi raddir að
bíllinn væri bilaður að auki. Helvítis kall auminginn ætlaði að selja mér ónýtann bíl. Hann verður hraðfrystur fyrir þetta. Eða allavega lokaður inni í kæli nakinn í 46 klukkutíma og haldið vakandi með barsmíðum. Svona fer fyrir þeim sem reyna að svindla á Spritta. Einn landasali hjer í bæ lét mig hafa vatn í flösku í staðinn fyrir landa, þegar ég var að versla við hann einu sinni. Við strákarnir tókum hann síðar og smeygðum beisli á andlitið á honum eins og á hesti, en beislið var svo fest við kaðal sem var bundinn framan í bílinn minn og létum hann draga berfættan í grófri mölinni á meðan ég bakkaði bílnum hægt og rólega. Svo potuðum við í augun á honum og smeygðum þykkri og grófri þjöl uppí rassinn á honum. Svo af því að við vorum í suði þá kefluðum við hann og hlekkjuðum svo á höndum og fótum. Þannig létum við hann lyggja úti á svölum í 10 gráða frosti í 15 mín. En áður en við slepptum honum lausum ákváðum við að svíða hann dálítið en kveiktum óvart í honum öllum. hann brann þá bara til ösku. Þetta kostaði það að ég þurfti að sópa sem að mér leiðist mjög mikið að gera. Nei ég er að fíbblast maður. Ég var ekki svona mikil skepna við sveinstaulann. Ég bankaði bara hressilega í helvítið og svo ekkert meira. Jú ég fékk svo landa í restina. Ennnnnnnnn hvað því líður, þá er ég búinn að tryggja mér annan bíl sem ég mun þá kaupa af manni sem ég þekki og treysti en ekki bara einhverjum leppalúða út í bæ.

Engin ummæli: