blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

fimmtudagur, febrúar 13, 2003

Aaaaaaaaaaaaaalveg var þetta dæmalaust. Ég er eins og mörgum er kunnugt, í Slysavarnarskóla sjómanna og í dag fóru við í flotgallana og gerðum björgunaræfingar í höfninni. Það var líka gerð æfing með björgunarbáta og síðan í restina fengum við að busla og ólátast aðeins í sjónum eða skólpinu öllu heldur. Jájá við vorum bara að láta okkur skvettast hingað og þangað um skólpið. Ég fann notaðan klósettpappír og einn okkar fann notaðan smokk og svo fann einn annar dauðan Svartfugl. Jamm við lékum okkur aðeins með þetta og fórum svo með það heim. Já sá á fund sem finnur. Enga frekju og öfund þó að ég finni notaðan klósettpappír. Skammbara. Það verða svo sjó æfingar á morgunn. Farið með okkur í þyrlu og öllum sparkað þaðan út með snöru um tittlinginn eða eitthvað þannig. Nei nei okkur verður hent út í soldri hæð og svo verður öllum bjargað eða drekkt eða eitthvað. Hvað veit ég. Jæja en þetta dæmi allt saman gefur manni stærri séns á að komast til sjós, sem verður þá vonandi við tækifæri. Þ.a.e.a.s ef þessir &/$)/)"!+ skipstjórar myndu nú einhverntímann %($#&=%$* til þess að ráða mann um borð í &!"#$%& skipin.
En ég var eitthvað að reyna að lesa smásögu eftir Stephen King núna en það gekk brösulega. Æi þetta var hálfgerð vitleysa. Mér fannst hann bara vera að teygja lopann eitthvað. Mér leiddist sagan og hætti að lesa hana fljótlega eftir að ég byrjaði á henni. Sennilega þyrfti ég að vera í betra stuði til þess að lesa hana. En það mun ég reyna fljótlega aftur. Æi ég er hálf sibbinn eitthvað eða bara eitthvað krjhgrhgfosrhbguo svo að það er bezt að fara að klippa neglurnar og syrta p…hárin. Nei djók. Ég er farinn að sofa.

Engin ummæli: