blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

föstudagur, febrúar 07, 2003

Tahh..Árni Johnsen fékk þyngri dóm í hæstarétti en í héraði. Hann var dæmdur í 15 mánuði óskilorðsbundin í héraði en fékk heil tvö ár, óskilorðsbundin í hæstarétti. HAHA Gott á þig, kall pungur. Jæja en nóg um Árna. Ég bíð spentententententententur eftir bílnum en ég fæ hann víst ekki fyrr en eftir helgina en það verður að hafa það. Ég er svo kominn í auka jobb hjá Hróa Hetti og mun keyra út pizzur. Maður er bara að reyna að ná í smá auka pening. Maður fær víst ekkert ókeypis hérna í þessum heimi. Það kostar allt sama hvað maður gerir. Það kostar meira að segja að skíta. Jú við borgum Klósettpappírinn og svo kosta klósettin líka skyldinginn. Það má líka spara peninga með því að skíta ekki heima hjá sér. Skíta bara í vinnuni eða búa sér til erindi í einhverja stofnun en þar fá menn alltaf að skíta. Skíta á bensínstöðvum. Nú svo má líka skreppa í kurteisisheimsókn til nágrannans og skíta hjá honum í leiðinni. En svona er þetta nú. Það má alltaf redda sér. Jamm..ég var eitthvað að flækjast í miðbænum um daginn og var búinn að klára öll þau erindi og útréttingar sem áætlaðar voru þann daginn. Ég vissi að Kárahnjúka umræðurnar voru í gangi á alþingi og ákvað að í gamni mínu að kíkja uppí stúku og sjá, vegna þess að ég hafði aldrei komið inn í alþingishúsið á ævinni. Bara oft labbað þar framhjá. Jú..þar var verið að karpa um þetta kárahnjúkamál og fór ég að leggja við hlustir þegar Pétur Blöndal sté uppí pontuna. Það var dáldið vit í þessu hjá honum sem hann saggði. En það að virkja væri hagkvæmt og sömuleiðis álver á austfirði væri vænn kostur fyrir atvinnulífið þar. Nú ef svo færi að álverið færi á kúpuna, þá færi virkjunin ekki á hausinn. Ef áverið færi á hausinn þá er hægt að flytja allt þetta rafmagn til útlanda í gegnum sæstreng. Ef við myndum sökkva Eyjabökkum og virkja Norðlingaöldur og kárahnjúka, myndi Ísland mala gull. Síðan má kannske með þessu raflosti gera einhverja atvinnu á vestfjörðum. Það t.d vantar ekki brotajárnið hérna af öllu þessu bíladrasli sem er verið að henda eða öllum kvótalaususkipunum sem er verið að rífa í tætlur. Það má endurvinna allan þennan málm og hefja vopnaframleiðslu fyrir Bandaríkjaher. Það gera Svíjar og hagnast vel af því. Hugsið ykkur alla þúsund milljarðana sem við Íslendingar erum ekki að baka en getum vel grætt. Pælið í góðærinu. Laun manna myndu hækka. Skattar myndu lækka og verðlag myndi ábyggilega lækka. Svo að ég segi virkjun, já takk. Bezzz

Engin ummæli: