blank'/> blank'/> +++Aldrei að hafa gaman af lífinu+++

sunnudagur, nóvember 09, 2003

Helvíti er gott að fá sér svona kaffi og sæmund á svona góðu kvöldi, þegar tunglið er fullt. Annars finnst mér þetta góður tími þegar myrkrið er sem lengst. Best er þó að vera til, alveg í því kolvartasta skammdeginu. Ahhh ég fíla myrkrið. Verst að maður skuli ekki vinna á nóttunni eins og áður. Djöfull var það gott.
Ég og Halli vorum að spjalla um það hvort að ég væri ekki æskilegur í að fara í sálarrannsóknarskólann. Ég vissi sossum ekkert hvaða erindi ég ætti þangað. En þá kom sú hugmynd um að reyna að útskrifast sem særingarmaður og djöflafæla og safna klaufum. Aftur á móti var mér sagt af manni sem hefur vitsmuni á æðri sviðum lífsins að ég hefði sjáandahæfileika en þyrfti bara að virkja þessa hæfileika. Það yrði mikil vinna að opna sig fyrir því en það myndi hafast ef maður hefði sig allan við.
Veit ekki. Ég held ég láti það kjurt lyggja að kukla eitthvað svona. Fæ kannski áhuga á því seinna.

Engin ummæli: